Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

SƯU TẦM CON VẬT LẠ 233


Chồn mắt lác dự đoán Oscar


Được mệnh danh là người kế thừa bạch tuộc Paul, cô chồn mắt lác Heidi khẳng định Natalie Portman là người chiến thắng lại lễ trao giải Oscar năm nay.

Cận cảnh chồn Heidi
Heidi là một con chồn khoảng 2 tuổi rưỡi. Nó là con chồn mồ côi được tìm thấy ở Bắc Carolina (Mỹ) trước khi chuyển tới sở thú Leipzig hồi tháng 5 năm ngoái. Không biết những dự đoán của Heidi có chính xác như bạch tuộc Paul hay không nhưng thù lao của cô chồn mắt lác này sẽ được trao tặng vào quỹ bảo vệ động vật của Đức.

Chồn mắt lác Heidi đang dự đoán nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Oscar năm nay.
Heidi thậm chí còn dự đoán kết quả Oscar trên chương trình Jimmy Kimmel Live! của Mỹ thông qua cầu truyền hình kết nối với nơi "thường trú" của nàng là sở thú ở Leipzig, Đức.
Hình ảnh của Natalie Portman, Annette Bening, Nicole Kidman, Jennifer Lawrence and Michelle Williams – những diễn viên được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, đều được dán trên những bức tượng Oscar thu nhỏ. Chồn Heidi đi lại vài vòng và đặt chân lên bức tượng mà nó cho là người chiến thắng.

Quyết định "ăn" Natalie Portman...

... sau một hồi đi ra đi vào và cân nhắc giữa các ứng cử viên sáng giá
Heidi đã cân nhắc khá lâu giữa Nicole Kidman - người được đề cử với vai diễn rất ấn tượng trong Rabbit Hole, và Jennifer Lawrence - nữ diễn viên của Winter's Bone. Tuy nhiên, cuối cùng, nó vẫn quyết định chọn Portman - một ứng cử viên khá sáng giá ở hạng mục này, đặc biệt là sau khi cô giành giải tương tự tại lễ trao giải Quả cầu vàng.


Theo Bưu điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét