Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

BỘ SƯU TẬP LAN VIỆT NAM - 164 Chi - 1101 loài

Bạn đọc thân mến!

Tôi đã sưu tập và post hoàn thiện Bộ Sưu tập Lan gồm: 164 Chi - 1101 loài. Trong Bộ Sưu tập này tôi post lên theo trình tự của trang web mà tôi coppy, có những bài không có ảnh, không có mô tả, nhưng để khỏi gián đoạn bộ Sưu tập nên tôi vẫn post. Có những loài Lan mới phát hiện nhưng tác giả chưa đưa vào. Sau này, khi có điều kiện, tôi sưu tập thêm được sẽ sửa lại, không bị xáo trộn.
Xin được dừng tại đây. Tôi sẽ dồn tâm huyết cho Trang Sưu tập hoa và dành thời gian hòa thơ cùng bè bạn. Lan thì còn nhiều thứ để sưu tầm. Nếu bạn đọc còn yêu mến, tôi sẽ trở lại Topic này vào một ngày gần, với tiêu đề: "Những loài Lan mới Việt Nam".
Kính chào và cảm ơn bạn đọc.

BXP 6.3.2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét