chim non

Sưu tập :

Cốc biển Aquila - Fregata aquila, chi Fregata, họCốc biển Fregatidae, 9- Bộ Chim điên – Suliformes

Cốc biển Aquila - Fregata aquila một loài chim biển của họ Cốc biển Fregatidae,sống trên đảo Bird nhỏ chỉ cách đảo Ascension trong rừng nhiệt đới Đại Tây Dương.
Cốc biển Aquila dài 89-96 cm, sải cánh 196-201 cm và nặng khoảng 1.250 g, bộ lông màu nâu đen và một cái đuôi chẻ sâu sắc. Con đực có một túi gular màu đỏ nổi bật mà nó bung ra để thu hút bạn tình. Các nữ lớn hơn một chút so với nam giới và có một màu nâu vú-band và đôi khi một bụng màu trắng. Chúng ăn cá thực hiện trong chuyến bay từ bề mặt của đại dương (chủ yếu là cá bay), và đôi khi thưởng thức trong kleptoparasitism, quấy rối các loài chim khác để buộc họ nôn ra thức ăn của họ.
Cốc biển Aquilalà một màu tối với loài chim biển dài thon cánh nhọn, một cái đuôi dài xẻ thùy sâu và tạt mỏ dài. Chim đực là hoàn toàn đen trừ gáy, lớp phủ và scapulars được phủ bằng lông mũi mác thuôn dài có ánh kim màu xanh lá cây. Những con chim có một bao gular màu đỏ nổi bật mà họ thổi phồng để thu hút bạn tình. Mỏ của màu xám nhạt ánh xanh, mắt màu nâu sẫm với một mắt vòng màu đen và chân có màu xám, chim cái là màu nâu đen và thiếu lông mũi mác màu xanh lá cây.

Nguồn+ Hình: wikipedia & Internet