Sưu tập :

Hồng hạc James - Phoenicoparrus jamesi, chi Phoenicoparrus, họ Hồng hạcPhoenicopteridae, 12- Bộ Hồng hạc Phoenicopteriformes

Hồng hạc James - Phoenicoparrus jamesi là một loài hồng hạc trong họ Phoenicopteridae. Loài hồng hạc này sinh sống ở cao nguyên Anded có cao độ cao ở Peru, Argentina, Bolivia và Chile. Chúng có mối quan hệ gần với hồng hạc Andes.
Hồng hạc James nhỏ hơn so với chim Hồng hạc Andes, và có kích thước tương tự như các hồng hạc nhỏ. Nó dài trung bình 90-92 cm và nặng khoảng 2 kg. Hồng hạc James có một cái cổ rất dài mà được tạo thành từ 19 đốt sống cổ tử cung dài cho phép rất nhiều phong trào và luân chuyển của đầu. chân dài & mỏng cũng đặc trưng cho họ. Bộ lông của nó là màu hồng rất nhạt, với những vệt đỏ thắm tươi sáng quanh cổ và mặt sau. Khi ngồi một lượng nhỏ màu đen có thể được nhìn thấy trong đôi cánh, đó là những chiếc lông bay. Có da màu đỏ tươi quanh mắt, có màu vàng ở người lớn. Chân gạch đỏ và dự luật này là màu vàng rực rỡ với một đầu đen. Phương pháp đơn giản nhất để phân biệt chim hồng hạc James là bởi những chiếc lông vũ nhẹ hơn và màu vàng tươi sáng trên mỏ.

Nguồn+ Hình: wikipedia & Internet
HẾT Bộ Hồng hạc