Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

MỘT MÌNH


MỘT MÌNH

Một trang Blog dối già
Một mình mò mẫm tìm hoa ngày ngày
Một mình ...lòng vẫn mê say
Ảnh tươi, cây lạ đó đây kiếm tìm....
Lửa hồng còn cháy trong tim
Yêu hoa nên nặng nỗi niềm vì hoa
Diễn đàn từ biệt...xót xa!
Niềm riêng đành gửi bao la đất trời.

Một mình ... chỉ một mình thôi!
Không ai bầu bạn, chẳng người khen chê
Một mình ... với nỗi đam mê
Tình hoa da diết vẹn bề sắt son.
Một mình ... nhưng chẳng cô đơn!
"Thống kê" ..."Lượng đọc" ..."Tổng quan" vui vầy
Hơn trăm lượt đọc mỗi ngày!
Niềm vui thầm lặng đuổi bay não phiền.

Ừ thì Robot điều nghiên
Vẫn là người bạn động viên trụ đời
Cho tôi giữ được nụ cười
Giữ niềm tin với cõi người nhân gian.
Nâng niu giọt nắng chiều tàn
Trải lòng ra với mênh mang tinh cầu.
Nợ đời một mối tình sâu!

BXP  9.4.2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét