Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

SƯU TẦM CON VẬT LẠ 169


Khả năng thích nghi tự nhiên tuyệt vời của động vật (tiếp)

10- Châu chấu ở Florida

Một con châu chấu ở Florida (Mỹ) với thân hình và màu sắc như một chiếc lá.
11- Châu chấu ở Costa Rica.

Một con châu chấu đang ẩn mình vào rêu ở Costa Rica.
12- Bọ ngựa trắng

Con bọ ngựa trắng này như một bộ phận của đóa hoa lan.
13- Cá Sandad

Giống cá Sandad giấu mình dưới đóng sỏi dưới đáy đại dương.
14- Bọ nhảy

Con bọ nhảy này bảo vệ chính mình bằng màu sắc đỏ giống như lớp đất dưới chân nó.
15- Thằn lằn đá

Con thằn lằn đá với màu sắc cơ thể như những phiến đá, ẩn mình trên vách núi ở Namibia.
16- Bướm ngài

Một con bướm ngài đang tự che giấu thân mình.
17- Ếch thủy tinh


Những con ếch thủy tinh tại Vườn quốc gia Manu ở Peru.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét