Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

SƯU TẦM CON VẬT LẠ 01


Top hình động về sinh vật biển gây choáng nhất

Cá mập yêu tinh nuốt chửng mồi, cua nhện lột xác, cá Mudskipper biến hình mắt tài tình, lợn biển phát sáng… là những hình ảnh ấn tượng nhất.

Hình ảnh cá mập yêu tinh nuốt chửng con mồi. Cá mập yêu tinh phát triển bộ hàm đáng sợ vươn ra đớp con mồi nhanh gọn. Khi loài này mở to miệng, chuyển động cơ miệng hoạt động giống như cơ bắp cuồn cuộn
Cua nhện lột xác được miêu tả chân thực trong hình ảnh. Thoạt nhìn vào, nhiều người lầm tưởng như con vật đang tách ra thành hai
Hình ảnh chi tiết về khả năng ngụy trang siêu đẳng của bạch tuộc. Con bạch tuộc chỉ vừa bị vứt lên boong thuyền trong khoảng 2 giây, nhưng nó đã nhanh chóng biến đổi màu sắc toàn thân cho trắng giống như khoang thuyền.
Pha chạy trốn kinh điển của mực nang. Bên cạnh khả năng ngụy trang tài tình, loài này còn nhả mực và chạy trốn rất nhanh.
Loài cá Mudskipper và đôi mắt kỳ diệu của nó. Mudskipper là sinh vật biển có khả năng di chuyển nhanh thoăn thoắt trên cạn. Ngoài ra, khả năng làm biến mất mắt trong bùn là thành tích vô cùng nổi bật của loài này.
Cận cảnh đôi chân dài, đáng kinh ngạc của nhện biển.
Lợn biển giống như tàu đổ bộ ngoài hành tinh. Con vật phát sáng và có xúc tu, theo các chuyên gia, loài này và các loài họ hàng của nó chiếm 95% tổng số loài ở những phần sâu nhất đáy đại dương.

Vũ điệu bơi đầy màu sắc của giun dẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét