Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

SƯU TẦM CON VẬT LẠ 35




Top sinh vật quái dị nhất vùng Amazon

Vùng Amazon vẫn luôn được coi là bí ẩn lớn của các nhà khoa học bởi nơi đây là cái nôi của hàng triệu loài động vật. 

Gấu trúc lông vàng Kinkajou có khả năng dùng đuôi để bám chặt vào cây. Loài này sở hữu chiếc lưỡi kỳ lạ, dài tận 12.7cm.

Lươn điện có thể săn mồi và tự vệ bằng cách phóng ra những luồng điện rất mạnh, có thể mạnh hơn 500 volt, đủ để gây chết người. Tuy nhiên, lươn điện chỉ tấn công người nếu bị quấy rối
 
Ếch phi tiêu độc sở hữu bộ da vô cùng màu sắc. Loài này có thể khiến kẻ thù trúng độc ngay cả khi chỉ chạm vào da.

Kiến đạn có nọc độc được cho là đau đớn nhất trên thế giới, khiến người bị cắn có cảm giác như bị bắn viên đạn.

Thằn lằn chúa có khả năng đi trên mặt nước với tốc độ 8km/h. Ngón chân của thằn lằn có khả năng tạo ra một bề mặt rộng hơn và một túi đựng không khí để tăng cường sức căng bề mặt giúp chúng không bị chìm xuống nước.

Ếch thủy tinh có cơ thể gần như trong suốt khiến người ta có thể nhìn thấy toàn bộ cơ thể bên trong của chúng.

Rệp đầu lạc có lớp đầu sần có thể kéo dài khoảng 10 - 12cm, thực hiện nhiệm vụ đánh lừa kẻ thù và phóng một số loại chất độc để tự vệ khi cần thiết.

Cá tăm hay cá ma cà rồng có hình dạng như một con lươn và gần như trong suốt. Loài này có khả năng sống ký sinh trong cơ thể người, ăn mòn màng nhầy và các mô cho đến khi chủ nhân bị xuất huyết đến chết.
***

5 sinh vật kỳ dị mang khuôn mặt người

1- Con dê có khuôn mặt giống... người ngoài hành tinh.

Con dê này có khuôn mặt giống... người ngoài hành tinh.

2-  Chú lợn... mặt người
Cư dân của một ngôi làng tại Guatemala đã sửng sốt khi có một chú lợn kỳ lạ được sinh ra tại đây. Chú lợn này có khuôn mặt trông rất quái dị, vừa có nét giống mặt người lại vừa giống những nhân vật trong phim về… người ngoài hành tinh.

Lợn có khuôn mặt của người ngoài hành tinh.
Người dân tại đây đã “đổ lỗi” cho UFO là nguyên nhân của chú lợn “đột biến” này. Bởi vào đêm chú lợn sinh ra, một đốm sáng kỳ lạ đã được phát hiện trên bầu trời. Tuy nhiên những nhân viên y tế tại địa phương nói rằng nguyên nhân không phải đến từ điều gì quá thần bí. Họ cho biết có thể do ô nhiễm môi trường hoặc một sự đột biến di truyền.

Chú lợn này vừa có khuôn mặt giống người...

... vừa giống người ngoài hành tinh.

3- Kỳ dị cừu mặt người
Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại một làng quê không xa thành phố Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ. Một con cừu mẹ đã đẻ ra cừu con có khuôn mặt người. Cừu con chết ngay khi sinh ra.
Bác sĩ thú y Erhan Elibol, người đã thực hiện ca mổ cừu mẹ để lấy con ra cho biết, con cừu không hề có lông còn chiếc đầu hoàn toàn giống như đầu người. Chỉ có đôi tai là tai cừu. Con cừu kỳ dị này đã gây kinh hoàng cho cả làng. Bác sĩ Elibol quả quyết rằng, con cừu là con của con cừu cái và một gã đàn ông nào đó.

Chú cừu này đã khiến dân làng hoảng sợ.
Những người địa phương kể lại, ngay chó cũng rất sợ hãi con cừu đầu người, không dám lại gần. Dân làng mang con vật dị dạng đã chết đem thiêu dưới giàn lửa nên các nhà sinh học chưa kịp đến để nghiên cứu con vật đột biến có một không hai này.

4- Phát hiện nhện mặt người ở Hong Kong














Hình ảnh chú nhện kỳ dị này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.
5- Xôn xao vì clip "chó mặt người"



Hình ảnh "chó mặt người" gây xôn xao


Vấn đề gây tranh cãi trên cộng đồng mạng là khuôn mặt của con vật này rất giống với con người, đồng tử mắt cũng giống người. Khi nó mở miệng, còn nhìn thấy rõ lưỡi bên trong. Thêm nữa, khi người quay hỏi đó là cái gì, thì con chó mặt người tỏ liền thái độ chứng tỏ nó nghe hiểu được tiếng nói của con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét