Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

B.355- MÒNG BIỂN CALIFORNIA





Sưu tập :

Mòng biển California - Larus californicus, chi Larus Mòng biển, Họ Gà lôi nước Jacanidae, Phân bộ Thinocori, Bộ Choi choi (Bộ Rẽ) Charadriiformes

Mòng biển California - Larus californicus là một loài mòng biển thuộc họ Laridae. Cơ thể chủ yếu là màu trắng có lưng màu xám và đôi cánh trên, mỏ nhỏ màu vàng với một vòng xuyến màu đen, chân màu vàng, đôi mắt nâu và đầu tròn hơn. Chim chưa trưởng thành cũng có bề ngoài tương tự mòng biển Herring chưa trưởng thành, với bộ lông nâu hơn loài mòng biển mỏ đeo vòng. Chiều dài có thể dao động từ 46 đến 55 cm, sải cánh dài 122–137 cm và khối lượng cơ thể có thể khác nhau từ 430 đến 1.045 g.
Phân bố : Môi trường sống sinh sản của chúng là hồ và đầm lầy được tìm thấy ở miền tây California, Canada. Tổ là một hố nông trên mặt đất được lót bằng thảm thực vật và lông. Con mái thường đẻ 2 hoặc 3 quả trứng. Cả chim cha và chim mẹ cùng nuôi chim non. Chúng là loài di cư, di chuyển tới bờ biển Thái Bình Dương vào mùa đông. Chúng chủ yếu ăn côn trùng, cá và trứng. Chúng cũng nhặt rác tại bãi rác hoặc bến tàu. Chúng có thể theo máy cày trong các cánh đồng có côn trùng khuấy động bởi hoạt động này.


Nguồn + Hình: wikipedia &  Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét