Sưu tập :

Chim hải âu lang thang - Diomedea exulans,chi Diomedea, Họ Hải âu mày đen Diomedeidae, 6- Bộ Hải âu (Bộ Chim báo bão) Procellariiformes

Chim hải âu lang thang hoặc Chim hải âu cánh trắng - Diomedea exulans là một loài chim biển lớn từ gia đình Diomedeidae,cũng là thành viên lớn nhất của chi Diomedea (các chim hải âu lớn), một trong những loài chim lớn nhất thế giới, và một trong những loài nổi tiếng nhất và nghiên cứu của chim trên thế giới.
Chúng có sải cánh lớn nhất của bất kỳ loài chim sinh sống, thường dao động 2,51-3,5m. Như một kết quả của sải cánh của nó, nó có khả năng còn lại trong không khí mà không cần vỗ cánh của trong nhiều giờ tại một thời điểm. Chiều dài của cơ thể là khoảng 107-135 cm với nữ nhỏ hơn một chút nam giới. Chim trưởng thành có thể nặng 5,9-12,7 kg, mặc dù hầu hết sẽ cân nhắc 6,35-11,91 kg. Các bộ lông thay đổi theo tuổi, với người chưa thành niên bắt đầu nâu chocolate. Khi có tuổi họ trở nên trắng hơn. Những người lớn có cơ thể màu trắng với đôi cánh màu đen và trắng. Con đực có cánh trắng hơn con mái.

Nguồn+ Hình: wikipedia & Internet