Phục hồi giả thuyết dựa trên mô tả hiện đại, hài cốt subfossil, và thân nhân còn tồn tại
Sưu tập :

Cò quăm trắng Réunion - Threskiornis solitarius (tuyệt chủng), chi Threskiornis, phân họ Cò quămThreskiornithinae, họ Cò quăm Threskiornithidae, 8- Bộ Bồ nông Pelecaniformes

Cò quăm trắng Réunion - Threskiornis solitarius là một loài đã tuyệt chủng, đó là loài đặc hữu của đảo núi lửa của Réunion ở Ấn Độ Dương. Những phần còn lại subfossil đầu tiên được tìm thấy vào năm 1974, và ibis đầu tiên được mô tả một cách khoa học vào năm 1987. người thân gần nhất của nó là ibis Malagasy thiêng, ibis thiêng liêng Phi, và ibis rơm cổ.
Kết hợp, các mô tả cũ và subfossils cho thấy ibis Réunion chủ yếu là màu trắng, màu này hợp nhất thành màu vàng và màu xám. Các thủ thuật cánh và lông chim của lông đà điểu giống về phía sau của nó là màu đen. Các cổ và chân đã lâu, các mỏ tương đối thẳng và ngắn cho một ibis. Trong thế kỷ 17, nó đã sống ở các khu vực miền núi, nhưng nó có thể đã được giới hạn chiều cao này từ xa bằng cách săn nặng bởi con người và ăn thịt động vật được giới thiệu trong các lĩnh vực dễ tiếp cận hơn của hòn đảo. Khách Réunion ca ngợi hương vị của nó, và do đó sau khi tìm thịt nó. Những yếu tố này được cho là đã hướng các ibis Réunion đến tuyệt chủng vào đầu thế kỷ thứ 18.


Nguồn+ Hình: wikipedia & Internet