Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

SƯU TẦM CON VẬT LẠ 281


Những động vật lấy mạng người trong tích tắc (Tiếp)
10- Loài ăn kiến khổng lồ
Loài ăn kiến khổng lồ là một loài vật kỳ lạ, sống chủ yếu ở vùng đồng cổ Nam Mỹ. Tuy có dáng vẻ khá kỳ lạ, khá đáng yêu, nhưng bạn cũng không nên lại gần nó. Đôi chân và móng vuốt rất sắc là vũ khí đáng sợ của loài này.
11- Hải cẩu biển California
Hải cẩu biển California là một loài quái vật biển thực sự, đặc biệt là khi chúng ta động chạm đến lãnh thổ của chúng.
12- Cá chép châu Á

Cá chép châu Á là một loài cá khá lớn. Trọng lượng của nó có thể lên tới 45kg, dài tới 1,2m. Chúng có thói quen nhảy lên khỏi mặt nước, điều này gây nguy hiểm cho những người điều khiển tàu đi qua khu vực chúng sinh sống.
13- Bạch tuộc xanh

Bạch tuộc xanh sống chủ yếu ở vùng biển quanh Australia. Điều đặc biệt là nọc độc của nó có thể giết chết 26 người lớn chỉ trong vài phút.
14- Bọ cạp Deathstalker

Bọ cạp Deathstalker sống chủ yếu ở châu Phi và châu Á. Nó được xem là một trong những loài bọ cạp có nọc độc mạnh và gây đau đớn nhất thế giới. Nạn nhân thường bị sốt, co giât, tê liệt và dẫn tới tử vong khi bị cắn.
15- Hổ

Hổ được mệnh danh là chúa sơn lâm. Chúng hội tụ đầy đủ những yếu tố của một kẻ săn mồi hung ác, bao gồm sức mạnh, khéo léo, tốc độ, kiêu ngạo và sự xảo quyệt. Hổ là loài giết người tàn bạo nhất trong vương quốc động vật.
16- Sư tử

Liều lĩnh và hung dữ hơn hổ, loài sư tử thường đột nhập vào những ngôi làng gần rừng để săn con người. Theo số liệu thống kê, có khoảng 700 người trên thế giới thiệt mạng do bị sử tử tấn công mỗi năm.
17- Báo

Báo tỏ ra rất kiên trì khi săn mồi. Chúng có thể nằm phục hàng giờ để chờ con mồi và khi cơ hội đến, chúng chạy rất nhanh để tiêu diệt con mồi. Loài vậy này cũng khá hung hãn khi săn người. Chúng thậm chí xông vào các ngôi làng, phá cửa để tìm người trong nhà.
18- Rồng Komodo

Rồng Komodo có nguồn gốc Indonesia. Mặc dù thuộc họ thằn lằn, nhưng rồng Komodo là một trong những kẻ săn đáng sợ của con người. Chúng không gần ngại tấn công khi gặp con người.
19- Muỗi


Muỗi là thủ phạm giết nhiều người nhất so với tất cả các loài khác cộng lại. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ước tính, bệnh sốt rét khiến từ 537.000 đến 907.000 người tử vong trong năm 2010 ở châu Phi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét