Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

SƯU TẦM CON VẬT LẠ 327

Những loài động vật có tập tục sex “hiểm” nhất thế giới (P1) 

Với mỗi một loài động vật, sex lại có những giá trị và ý nghĩa khác nhau

1. Khỉ Bonobo

Bonobo được xem là một trong những giống khỉ có họ hàng gần gũi với tổ tiên của con người nhất. Mặc dù vậy, cuộc sống của loài khỉ này gần như chỉ xoay quanh sex. Thật khó có thể tin rằng trên đời này lại có loài động vật lựa chọn sex để giải quyết các vấn đề xã hội. Cụ thể như hai con khi Bonobo sẽ “làm tình” để chào hỏi nhau, xử lí mâu thuẫn và dùng cho cả khi trao đổi thức ăn cho nhau nữa. Không dừng lại tại đó, đời sống tình dục của loài khỉ này cũng vô cùng phong phú chẳng khác gì con người. Chúng có thể thủ dâm với nhau, quan hệ tình dùng bằng miệng, hôn kiểu Pháp,…
2. Chim Frigate

Loài chim này không chỉ biết cách thể hiện sự lãng mạn ở trái tim mà còn ở cổ họng của chúng. Khi vào mùa giao phối, các con đực sẽ phồng cổ họng của mình lên để mời gọi bạn tình. Trong khi đó, các con cái lại tìm đến những đối tượng có cổ họng “hình trái tim” to nhất và sáng nhất. Sau khi lấy được con cái lựa chọn, con đực sẽ bắt đầu lấy cánh của nó để che mắt hai con cái lại để tránh việc bạn tình của nó bỏ đi theo một con chim đực khác có cổ họng đẹp hơn trong khi cả hai đang "ân ái".
3. Ong mật 

Sex đối với loài ong mật chưa bao giờ được xem là một thứ gi đó dễ chịu. Thực tế, quan hệ tình dục đối với nhưng con ong đực chẳng khác gì một nhiệm vụ tự sát cả. Mặc dù vậy, đây là điều mà chúng bắt buộc phải làm để duy trì nòi giống. Ong chúa sẽ lựa chọn một số lượng ong đực nhất định và bắt đầu giao phối với chúng. Như đã nói ở trên, nhiệm vụ tự sát đối với ong đực này yêu cầu cơ quan sinh dục của nó phải vỡ ra ngay khi vào được bên trong cơ thể của ong chúa. Điều này dẫn tới một cái chết tất yếu sau đó dành cho các con ong đực “may mắn” này.
4. Loài ghẻ 

Không chỉ là một loài động vật đáng sợ gây hại cho con người, ghẻ còn nổi tiếng với đời sống tình dục cực kì man rợ của nó. Mọi việc bắt đầu kể từ khi các con đực được sinh ra. Điều đầu tiên mà chúng làm sẽ là bám lấy cơ thể của mẹ và hút lấy chất dinh dưỡng để lớn lên. Tiếp đó, chúng bắt đầu tìm đến bất cứ con cái nào xung quanh để “quan hệ”, thậm chí là với cả các chị em ruột. Trong thế giới của loài ghẻ không hề tồn tại khái niệm loạn luân.
5. Gấu trúc 

Trong thế giới gấu trúc tồn tại những con gấu trúc “người lớn”. Sự có mặt của những con gấu trúc loại này ở trong đàn sẽ giúp ích không chỉ cho các cặp đôi mà còn với cả giống loài của chúng. Khi mà gấu trúc đang đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng, chúng cần phải sinh sôi và giao phối với nhau thường xuyên hơn để tăng số lượng cá thể. Mặc dù vậy, gấu trúc vốn là một loài có rất ít ham thú về sex. Đây chính là lúc cần phải có những con gấu trúc “người lớn”, chúng sẽ giúp những con khác khơi dậy bản năng duy trì nòi giống tương tự như con người chúng ta xem diễn viên phim khiêu dâm vậy.
Theo Trithuctre


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét